సూపర్ ఫుడ్ సోయా..

మహమ్మారి కరోనా వైరస్ బారిన పడకుండా ఉన్నవారు అదృష్టవంతులే. ఎంతో రోగనిరోధక శక్తి ఉంటే కానీ ఈ వైరస్ నుంచి తప్పించుకోవచ్చని వైద్యనిపుణులే తెలిపారు. కాగా కొవిడ్ వంటి వైర‌స్‌లు ఎన్ని వ‌చ్చిన మ‌న రోగ‌నిరోధ‌క వ్య‌వ‌స్థ బ‌లంగా ఉంటే ఏవీ మ‌న‌ల్ని ఏమీ చేయ‌లేవ‌ని చెప్తున్నారు వైద్య‌నిపుణులు. ఈ రోగనిరోధ‌క వ్య‌వ‌స్థ ప‌టిష్ఠంగా త‌యార‌వ్వాలంటే ప్రోటీన్ల‌తో కూడిన ఆహారం తీసుకోవ‌డం చాలా అవ‌స‌రం.జంతు ప్రోటీన్లు అయిన మాంసం, గుడ్లు, పౌల్ట్రీ, చేపలు మొదలైనవి, మొక్క ప్రోటీన్లు.. 20 అమైనో ఆమ్లాలతో తయారవుతాయి. ఈ అమైనో ఆమ్లాలు రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి కారణమవుతాయి. అయితే, ఈ 20 అమైనో ఆమ్లాలలో 9 మానవులకు అత్యంత అవసరమైనవిగా భావిస్తారు. ఇవి శరీరం ద్వారా ఉత్పత్తి కావు. అందువల్ల, మానవులు ఈ ముఖ్యమైన అమైనో ఆమ్లాలను తమ ఆహారం ద్వారా పొందాల్సి ఉంటుంది. పౌల్ట్రీ, చేపలు, గుడ్లు, గొడ్డు మాంసం, పంది మాంసం వంటి జంతు ప్రోటీన్ వనరులు మాత్రమే అన్ని అవసరమైన అమైనో ఆమ్లాలను కలిగి ఉన్నాయి.ఇక శాఖాహారం ప‌దార్థాల‌కు వ‌స్తే సోయా సూపర్ ఫుడ్. మొత్తం తొమ్మిది అమైనో ఆమ్లాలను కలిగి ఉన్న అన్ని మొక్కల ఆధారిత ప్రోటీన్లలో ఇది ఒకటి. సోయా ఆహారాల్లో నాణ్యమైన ప్రోటీన్ ఉంటుంది. ఈ ప్రోటీన్ మ‌న శ‌రీరంలో కణజాలం మరమ్మత్తు చేయడానికి, కండరాలను నిర్మించడానికి, కణాలను పునరుద్ధరించడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ సోయా బీన్స్, సోయా గింజలు, సోయా భాగాలు, సోయా చాప్, సోయా పాలు, సోయా పిండి, టోఫు, టేంపే మొదలైన సోయా ఆహారాలను ఎవ‌రైనా రోజువారీ ఆహారంలో తీసుకోవ‌చ్చు. జంతువుల ప్రోటీన్‌కు ప్రత్యామ్నాయ ప్రోటీన్‌గా సోయా ఆహారాలను తీసుకోవ‌డం అత్యుత్త‌మం. అన్ని వనరుల నుంచి ఎక్కువ పోషకాహారం పొందడానికి పండ్లు , కూరగాయలతో భోజనాన్ని సమతులం చేసుకోవాలని పోషకాహార నిపుణులు సలహా ఇస్తున్నారు. సోయా ఆహారాలను పండ్లు, కూరగాయలు, చేపలు, మాంసాలతో సమతులం చేసుకోవడం ద్వారా ప్రోటీన్‌ను పెంచుకోవ‌చ్చు.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *